LỢI ÍCH CỦA CUỐN SÁCH MANG LẠI
TÁC GIẢ NGUYỄN TẤN TRUNG
1 Nắm Vững Kiến Thức Marketing F&B
- Phân Khúc Và Lựa Chọn Thị Trường Mục Tiêu
- Sản Phẩm, Phân Phối Sản Phẩm, Chiến Lược Giá, Truyền Thông Tạo Tiếng Vang
- Phân Tích Thị Trường, Phân Tích Chiến Lược Swot
2 Ứng Dụng Marketing Online Trong Kinh Doanh F&B
- Facebook, Zalo, Tiktok, Video Ngắn Marketing, Kols Marketing: Affiliate Marketing, Kols Marketing
3 Tuyệt Chiêu Marketing:
- Marketing Dùng Sản Phẩm Mồ, Hiệu Ứng Đám Đông, Tối Ưu Hóa Menu, Combo Sản Phẩm, Tích Lũy Điểm
- Bán Hàng Trực Tuyến, Kinh Doanh Đa Kênh, Tối Ưu Hóa Menu, Phiếu Quà Tặng
CUỐN SÁCH CHUYÊN GIA
Tiến Sĩ Luật Sư
Nguyễn Tấn Trung
“GIẢI MÃ MARKETING THỰC CHIẾN F&B – 32 Tuyệt chiêu Marketing quán Cà phê, quán ăn, nhà hàng”
Chúng ta đang đọc một trong những quyển sách được ra đời từ Tác giả Nguyễn Tấn Trung – Người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhà hàng và khách sạn. Đó là lý do tại sao quyển sách được ra đời như là giải pháp để bạn có thể tiếp thị thực chiến trong lĩnh vực F&B.
Với quyển sách đầu tay “Bí Quyết Khởi Nghiệp Kinh Doanh Và Quản Lý Quán Cà Phê Từ A – Z”, Tác giả đã chia sẻ những thông điệp cũng như phương pháp khởi nghiệp – kinh doanh Quán Cà phê thành công. Và nối tiếp quyển sách đó, đây là quyển sách thứ hai được ra đời từ Tác giả Nguyễn Tấn Trung, đó chính là “Giải Mã Marketing Thực Chiến F&B – 32 Tuyệt chiêu Marketing Quán Cà Phê, Quán ăn, Nhà hàng”, từ đó có thể giúp những người kinh doanh trong lĩnh vực F&B thành công và hiệu quả.
Song hành với phát triển một mô hình khởi nghiệp – kinh doanh hiệu quả, thì công việc thực sự của một nhà khởi nghiệp – kinh doanh chính là “TIẾP THỊ” (MARKETING) – hay nói cách khác chính là công việc quảng bá. Sức mạnh của sự quảng bá được chứng minh như là “sự quảng bá” sản phẩm – dịch vụ – thông tin – hay bất kỳ giải pháp nào để giải quyết vấn đề cho khách hàng – con người – thị trường – cộng đồng – xã hội và quốc gia. Vậy nên, công việc thực sự mà những Nhà khởi nghiệp – Kinh doanh có thể thực hiện một cách tập trung để tạo ra hiệu quả – đó chính là MARKETING.
Quyển sách “Giải Mã Marketing Thực Chiến F&B – 32 Tuyệt Chiêu Marketing Quán Cà Phê, Quán Ăn, Nhà Hàng” – được ra đời từ Tác giả Nguyễn Tấn Trung, chính là quyển sách giúp cho những Nhà khởi nghiệp – kinh doanh có thể thực hiện được các chiến lược tiếp thị hiệu quả, song hành với sức mạnh của sự quảng bá năng động và tìm kiếm một con đường để phát triển kinh doanh không giới hạn!
Liên hệ với chúng tôI: 0914050518
CUỐN SÁCH CHUYÊN GIA KHÔNG BAO GIỜ CHO BẠN BIẾT
GIÁ 270.000Đ GIẢM 30% CÒN 189.000Đ
TẶNG NGAY 03 KHÓA PHA CHẾ ONLINE:
PHA CHẾ TỔNG HỢP TRỊ GIÁ 790.000Đ
PHA CHẾ CÀ PHÊ MÁY TRỊ GIÁ 800.000Đ
KINH DOANH QUÁN TRÀ SỮA TRỊ GIÁ 700.000Đ
Khuyến mãi này chỉ có giới hạn
Nội dung chuyển khoản: số điện thoại+mua sách
COMBO 2 CUỐN SÁCH CHỈ 350.000Đ
- Giới thiệu về tác giả
- Tiến Sĩ.luật Sư. Nguyễn Tấn Trung
- Thành Viên Đoàn Luật Sư Thành Phố Hồ Chí Minh
- CEO Công Ty Luật TNHH Tấn Trung&Cộng Sự
- CEO Công Ty TNHH Đào Tạo& Dịch Vụ Âu Việt
- CEO Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế Âu Việt.
- Trưởng Khoa Nhà hàng – Khách sạn Trường Trung Khôi Việt
- Giảng Viên Trường Đại Học Văn Hiến
- Giảng Viên Edumall, Unica, Lakita.