Dạy học pha chế trà trái cây_Phong cách đặc biệt

Dạy học pha chế trà trái cây_Phong cách đặc biệt

Đồ uống kết hợp trái cây có muôn vàn những sự đặc biệt khiến người thưởng thức đi hết từ ngạc nhiên, thích thú này đến ngạc nhiên, thích thú khác, dù nó chỉ đơn giản là một tách trà. Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách đặc biệt này, lớp dạy học pha chế sẽ là nơi giúp bạn dễ dàng lập nghiệp.

Sáng tạo trà cùng những hương vị trái cây, đó là trải nghiệm đáng nhớ để bạn có thể làm mới chính mình, giúp bạn “xịn xò” hơn trong công việc. Và nếu bạn cũng yêu quý món đồ uống trà trái cây tuyệt vời này, việc được thực hành tới 90% trong quá trình dạy học pha chế là vô cùng cần thiết.

  1. Ấn tượng với những công thức chuẩn vị đặc biệt

Sáng tạo không hề đơn giản, đó là sự pha trộn để làm nên những điều đặc biệt, nhưng vẫn phải đảm bảo tốt các yêu cầu về tính an toàn đối với sức  khỏe. Việc tạo ra những hương vị mới cũng không thể tách rời với xu hướng sở thích của người thưởng thức. Vì thế, nó đòi hỏi bạn phải thực sự cập nhật nhanh khẩu vị, trào lưu đồ uống đang thịnh hành trên thị trường.

Thay vì việc tự nghĩ và nắm bắt các công thức sai lầm, bạn sẽ có được đầy đủ lượng kiến thức thực tế trên các bài tập thực hành tại Âu Việt, lớp dạy học pha chế trà trái cây_Phong cách đặc biệt.

  1. Đầy đủ các kỹ năng trong sáng tạo để áp dụng sự đặc biệt khi ra nghề

Nét ấn tượng trong phong cách trà trái cây chính là những thức uống không chỉ để ngắm, mà còn để khách hàng luôn yêu thích nó. Đó là những gì Âu Việt sẽ mang đến cho bạn, bao gồm cả việc trang bị nhiều hơn kỹ năng trong pha chế thực hành và những lý thuyết chuẩn vị trong các công thức sáng tạo đặc biệt đã có sẵn.

Lớp dạy học pha chế từ 2-4 học viên, được mở thường xuyên, học online hoặc trực tiếp, hỗ trợ học nhanh, thạo nghề ngay trong tháng. Đây sẽ là cơ hội để bạn có nhiều hơn những chỉ dẫn tận tình từ đội ngũ giảng viên Âu Việt giàu kinh nghiệm.

Cuối cùng, để được tư vấn và hỗ trợ thêm chi tiết, quý bạn đọc có thể liên hệ đến Đào tạo Quốc tế Âu Việt qua Hotline: 08.18.05.05.18 hoặc địa chỉ

Cơ sở 1: 648/28 CMT8, P.11, Q.3, TPHCM

Cơ sở 2: 64/28 Lê Đình Cẩn, P.Tân Tạo, Q. Bình Tân