DẠY HỌC PHA CHẾ TRÀ SỮA PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI ĐỂ MỞ QUÁN

DẠY HỌC PHA CHẾ TRÀ SỮA PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI ĐỂ MỞ QUÁN

Ngày nay trà sữa trở thành thức uống lý tưởng của các bạn trẻ và quán trà sữa lại trở thành nơi để các bạn tụ tập vui chơi, học tập cùng nhau hay đơn thuần là tìm chỗ nghỉ chân. Chính vì nhu cầu cao như vậy nên cũng đòi hỏi chất lượng trà sữa và hương vị của quán cũng thật sự mới lạ và hấp dẫn. Để có được bí quyết pha chế trà sữa tuyệt vời hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được thông tin của lớp dạy học pha chế trà sữa theo phong cách hiện đại để tự tin mở quán nhé.

THÔNG TIN VỀ KHÓA DẠY HỌC PHA CHẾ TRÀ SỮA TẠI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ÂU VIỆT

Cung cấp trọn bộ công thức pha chế trà sữa, cập nhật kiến thức xu hướng pha chế mới.

Chương trình đào tạo dạy học pha chế trà sữa được thiết kế đặc biệt , chú trọng đào tạo thực hành trên hệ thống thiết bị hiện đại. Ngoài ra giảng viên còn truyền đạt kinh nghiệm thực tiễn từ các mô hình kinh doanh trên thực tế để học viên rút ra kinh nghiệm cho riêng mình. Điều này sẽ giúp học viên có thể tự tin mở quá với khả năng thành công cao.

Ngoài ra, các bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn về ý tưởng tạo không gian quán, xây dựng bố trí quá, lên danh sách mua sắm nguyên liệu, dụng cụ,… Bên cạnh đó, sau khi kết thúc lớp dạy học pha chế, học viên được tham quan mô hình kinh doanh thực tế để rút ra kinh nghiệm.

Được chia sẻ nguyên tắc kết hợp các nguyên vật liệu, phương pháp pha chế khoa học, áp dụng sáng tạo thức uống mới lạ.

So với học tại nhà, học trên mạng hoặc học qua sách hướng dẫn, lớp dạy học pha chế trà sữa chuyên nghiệp tại đào tạo Âu Việt sẽ giúp bạn tậu được những bí kíp pha chế độc quyền nhanh chóng.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN

Giảng viên hướng dẫn tại lớp dạy học pha chế trà sữa là những chuyên giá có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu về đồ uống. Họ không chỉ hướng dẫn công thức nấu nền trà sữa ngon mà còn cung cấp cách bảo quản trà sữa khi kinh doanh, bí quyết kích thích hương vị đậm đà bằng phương pháp tự nhiên, đảm bảo chất lượng trà sữa an toàn cho sức khỏe.

Ngoài kiến thức quý báu trong giáo trình, giảng viên còn nhiệt tình chia sẻ nhiều kinh nghiệm pha chế quý báu tích lũy trong suốt thời gian hành nghề, giúp học viên tự tin pha chế trà sữa hương vị thơm ngon hấp dẫn sau khi tham gia lớp dạy học pha chế, và tự tin mở quán.

Như vậy có thể thấy trung tâm đào tạo Âu Việt là trung tâm đào tạo dạy học pha chế uy tín, chất lượng đặc biệt là dạy học pha chế trà sữa. Nếu bạn thật sự đam mê với công việc này và muốn mở quán hãy nhanh tay liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

Cuối cùng, để được tư vấn và hỗ trợ thêm chi tiết, quý bạn đọc có thể liên hệ đến Đào tạo Quốc tế Âu Việt qua Hotline: 08.18.05.05.18 hoặc địa chỉ

Cơ sở 1: 648/28 CMT8, P.11, Q.3, TPHCM

Cơ sở 2: 64/28 Lê Đình Cẩn, P.Tân Tạo, Q. Bình Tân